LDN

Ég er spennt að fá að prófa þetta LDN lyf við minni vefjagigt. Það gengur hins vegar ekki vel þar sem læknirinn neitar að skrifa upp á þetta. Fullt af Íslendingum eru að fá góða verkun af þessu lyfi og mér finnst ég bara verða að prófa. Það eru að minnsta kosti engar aukaverkanir af þessu svo ég er auðvitað súr að fá ekki að prófa.

En vonandi leysist þetta einhvern veginn, kannski þarf ég að bíða þar til þetta verður fáanlegt hér.

En hér er greinin sem ég fór með til doksa og hér er meira um LDN. Einnig er hér Facebook hópurinn sem fjallar um LDN, þar er frábært fólk sem miðlar reynslu og ráðum. Í blaðinu Fréttatíminn var um síðustu helgi viðtal við annan stofnanda hópsins á Facebook um hans göngu og nokkrir aðrir molar með. Ég hvet ykkur sem eruð með vefjagigt til að kynna ykkur þetta. Við höfum engu að tapa en æði margt að vinna til dæmis heilsuna:)

Um Dagdreymir
Dagdreymir er áhugakona um heilsusamlegan lífsstíl s.s. mat sem lyf fyrir líkama og sál, bætiefni, íþróttir og lausnir frá vefjagigt. Dagdreymir er líka forfallinn bókaormur, félagsfræðingur, ADHD-skvísa, femínisti, AA-pía, móðir, nörd, kjaftfor og hreinskilin með rokkstjörnudauma….. alveg svakalega viðutan og dagdreymin………………..

Færðu inn athugasemd

