21 down 3 to go

Fastan gengur vel, búin að borða eina litla krukku af barnamat í gær, annars bara drukkið safa, smá sykurlaust gos og tvo kaffibolla. Þetta er auðvelt og þægilegt, ég er 3 kg léttari en í gærkvöldi og þetta ætla ég að gera 1-2 sinnum í viku í allt sumar. Það eru mjög sannfærandi rök fyrir því að gera þetta og ég hef engu að tapa………..nema kílóum sem eru óvelkomin eníveis!

Ég finn fyrir smá hungri núna en það er þægilegt, ég man hvað mér leið einmitt alltaf rosalega vel þegar ég var mjónurass og sleppti því að borða til að líta betur út í einhevrjum fötum eða til að lækka töluna á vigtinni. Ég ætla að fá mér eina krukku af barnamat núna því ég þori ekki að taka sénsinn á stórt blóðsykurfall, ég er búin að koma insúlinstarfseminni minni í rugl. Ég finn að það er kominn smá skjálfti í mig svo ég það er betra að borða smá enda á þetta alls ekki að vera óþægilegt.

Það eina sem hefur verið erfitt er að muna eftir því að ég sé að fasta, ég er nefnilega hrikalega viðutan og gleymi því mjög auðveldlega að ég sé í einhverju svona prógrammi.  Það er þetta hugsunarlausa át sem ég stunda svo mikið.

Hér eru alls konar upplýsingar um föstur og svo mæli ég með EatStopEat.

Um Dagdreymir
Dagdreymir er áhugakona um heilsusamlegan lífsstíl s.s. mat sem lyf fyrir líkama og sál, bætiefni, íþróttir og lausnir frá vefjagigt. Dagdreymir er líka forfallinn bókaormur, félagsfræðingur, ADHD-skvísa, femínisti, AA-pía, móðir, nörd, kjaftfor og hreinskilin með rokkstjörnudauma….. alveg svakalega viðutan og dagdreymin………………..

Færðu inn athugasemd

