Heilsusamleikinn og hámarkið

Eftir jólaátið og letina er full ástæða til að taka sig á þar sem ég er með verkjabólgur hingað og þangað um líkamann sem ekkert hafa lagast við að vera í afslöppun í jólafríinu.  Þannig að það hlýtur að vera eitthvað sem ég er að borða (eða borða ekki) sem veldur þessu.

Nú er semsagt diet gosið farið og ég hætt að borða sykur í mánuð.  Eftir það ætla ég að bæta hveitinu við og síðan geri.  Svo dettur mér örugglega eitthvað annað í hug en þetta eru svona vinsælustu sökudólgarnir við heilsuskemmdir svo ég byrja á þeim.

Enda nauðsynlegt að vera í sjálfsbetrun alltaf!

Um Dagdreymir
Dagdreymir er áhugakona um heilsusamlegan lífsstíl s.s. mat sem lyf fyrir líkama og sál, bætiefni, íþróttir og lausnir frá vefjagigt. Dagdreymir er líka forfallinn bókaormur, félagsfræðingur, ADHD-skvísa, femínisti, AA-pía, móðir, nörd, kjaftfor og hreinskilin með rokkstjörnudauma….. alveg svakalega viðutan og dagdreymin………………..

Færðu inn athugasemd

